Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Giảm Mỡ Nội Tạng Để Mà Hóa Giải Mối Nguy Đối Với Thân Thể

Mỡ nội tạng là lượng chất béo mà bao bọc nói quanh nói quẩn tim, gan, thận, tuyến tụy và len cả vào những múi cơ. ngoài ra, để giảm mỡ nội tạng rất đơn giản

Giảm mỡ nội tạng vì con

David Smith nhìn bức ảnh ông chụp cùng con gái mình hồi mới sinh rồi nhăn mặt. Chàng cầu thủ bóng bầu dục trước kia nặng chưa đầy 96kg cho một chiều cao lên đến hơn 1m8 giờ đã nặng sắp 128 kg. "Ngay ngay tức thì tôi nghĩ đến con gái mình, cháu mới 10 tuổi, tôi đã sắp 50. nếu như mang bệnh tật, tôi sẽ không thể sống lâu được", David san sẻ.

"Tôi đã giận dữ có những nỗi buồn trong cuộc sống của mình bằng bí quyết ăn quá đa dạng, nghiến ngấu món kem, từ công sở về nhà luôn có một gói lớn khoai tây chiên và ăn hết nó trước bữa tối", ông nhớ lại.

Chỉ vài tháng sau khi có suy nghĩ chậm tiến độ, Daivd đã thực hành 1 chiến dịch giảm cân bằng bí quyết tập dượt và ăn kiêng trong 12 tuần. Kết quả tình ấn tượng lúc David giảm đến 13kg và 10cm vòng eo. mặc dầu chỉ số thân thể BMI đã giảm đến 4 điểm, từ 36 xuống 32 nhưng David vẫn muốn xác định chuẩn xác sức khỏe đã được cải thiện toàn diện sau khi giảm cân.

David đã thực hiện chụp MRI và các hình ảnh từ phim chụp trước khi giảm cân đã cho thấy 1 lượng mỡ "khổng lồ" bao quành nội tạng trong thân thể ông.

Giảm mỡ nội tạng giải nguy cho cơ thể

"Có thể thấy chất béo dưới da (có màu vàng cam) gần như không đổi thay nhưng với sự suy giảm mỡ nội tạng (màu đỏ) ở vòng quanh ruột, thận, gan và cả khung xương chậu

Mỡ nội tạng là lượng chất béo mà bao bọc quanh tim, gan, thận, tuyến tụy và len cả vào những múi cơ. các nhà kỹ thuật không biết chính xác nguồn cội nào đã gây ra hiện trạng chất béo nội tạng mặc dầu nó có thể can hệ có chế độ ăn phổ quát chất béo nhưng họ biết rằng chúng khởi hành trong khoảng một lượng chất béo to nằm dưới da.

Chất béo nội tạng đích thực là chất độc nghiêm trọng. BS David Haslam, giám đốc Diễn đàn Béo phì đất nước Anh, giải thích: "Chất béo nội tạng giống như loại nêm nhưng nó lại hoạt động rất hăng và thường xuyên thải chất độc vào máu".

Chất béo nội tạng được cho là nguồn cội gây viêm ruột và viêm thành mạch, là thủ phạm hàng đâu gây bệnh tim, tiểu con đường và một số chiếc ung thư.

Nghiên cứu cho thấy chất béo nội tạng còn tác động tới xúc cảm bằng bí quyết khiến tăng hormone stress cortisol và giảm lượng endorphin rẻ. do đó, với thể nhắc chất béo nội tạng là kẻ giết mổ người lặng lẽ.

Và chậm tiến độ là lý do David muốn cải thiện sức khỏe qua việc giảm mỡ nội tạng. khi mà ông giảm được 9,5% trọng lượng cơ thể thì lượng chất béo nội tạng cũng giảm 11,3% - sắp một lít chất béo nghiêm trọng đã biến mất (Chất béo nội tạng được tính bằng dung tích chứ ko phải trọng lượng).

Giảm cân đúng sẽ http://tinhhoa.net/ bảo vệ sức khỏe

Và David chỉ là một trong số 25 người bị béo phì tham dự vào nghiên cứu về mẫu chất béo nội tạng nguy hiểm này. Họ cũng được chụp MRI 3 chiều trước và sau chương trình 3 tháng, sau lúc đã tập luyện, có 1 chế độ ăn ít chất béo và uống thuốc giảm cân. Mục đích là để thân thể gọn gàng nhất mà kéo theo chậm triển khai sẽ giảm mỡ nội tạng đáng đề cập.

Điều các nhà nghiên cứu kinh ngạc là chất béo nội tạng giảm tốc độ hơn cả trọng lượng thừa của cơ thể. làng nhàng, 1 người ăn kiêng giảm 5,6% trong lượng cơ thể nhưng lại giảm tới 10,6% lượng chất béo nội tạng.

giả dụ trường hợp của George Eastcote, 52 tuổi, ông đã giảm được 13% trọng lượng cơ thể (15kg) nhưng giảm đến 34% chất béo nội tạng (hơn 3 lít).

Phát hiện đáng sửng sốt khác là chỉ cần mất một thời kì ngắn ăn kiêng và thay đổi lối sống là lượng chất béo nội tạng này sẽ giảm nhanh chóng.

"Nghiên cứu này là tin tốt cho các người muốn giảm cân vì lý do sức khỏe. Nó công nhận kết luận của các nghiên cứu trước chậm triển khai rằng chất béo nội tạng khởi đầu biến mất ngay sau lúc bắt đầu ăn kiêng hay khởi đầu luyện tập", TS Rexford Newbould, Bệnh viện Hammersmith, cho biết.

Từ khóa: giam mo noi tang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét