Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Điểm Chuẩn Đại Họcthi Vô Lĩnh Vực Y Tế Tuyên Bố Cao Chót Vót Trong Năm 2017

Dù vẫn đang chỉ mất khoảng lọc ảo, phổ thông trường đại học dự kiến điểm chuẩn năm nay tăng cao so với năm trước. đặc thù, dự kiến điểm chuẩn đại học một số lĩnh vực Y dược lên đến trên 29.

GS Nguyễn Hữu Tú, Phó hiệu trưởng Đại Học Y Hà Nội, cho hay mức điểm chuẩn dự kiến của trường năm nay sẽ cao hơn các năm trước. ví như năm 2016, điểm chuẩn đại học ngành thầy thuốc Đa khoa (Y đa khoa) của trường lấy 27 điểm thì dự kiến năm nay, mức này có thể tăng lên trên 29 điểm.

29 điểm mới trúng tuyển lĩnh vực Y đa khoa

Theo Giáo Sư Tú, ví như thí sinh năm trước đạt 27-28 điểm có cơ hội trúng tuyển hơi cao thì năm nay cần xác định lại bởi số lượng thí sinh đạt điểm 10 khối B hơi to.

Năm nay, ĐH Y Hà Nội mang hơn 600 giấy tờ đăng ký ước vọng vào ngành nghề Y đa khoa, ko thay đổi phổ thông so mang số đăng ký trong khoảng trước, trong chậm triển khai 450 trường hợp là ước vọng một.

những thí sinh này đều đạt trên 29,25 điểm ở các tổ hợp xét tuyển. Tổng mục tiêu năm nay của trường là một.100. Trong chậm tiến độ, riêng ngành Y đa khoa (cơ sở Hà Nội) là 500 (đã với 45 thí sinh tuyển thẳng vào ngành nghề này), phân hiệu Thanh Hóa có 100 chỉ tiêu ngành Y đa khoa

Điểm chuẩn đại học dự định chiều 28/7 của ngành Y đa khoa ĐH Y Dược TP.HCM cũng gây sốc có 29,25 điểm.

Phó Giáo Sư Hoàng Năng Trọng, Hiệu trưởng ĐH Y Dược yên bình, cho biết điểm trúng tuyển của trường này dự định cũng cao hơn năm ngoái tương đối phổ biến. nếu như năm ngoái, điểm trúng tuyển đại học lĩnh vực Y đa khoa là 25,25 thì năm nay, thí sinh đạt 27,5 điểm mới có cơ hội trúng tuyển.

các ngành khác như y học cựu truyền hay Dược cũng có mức điểm trúng tuyển dự định là 25,5 tới 26. các đơn vị http://tansinh.net/ quản lý Y tế công cùng cũng như Điều dưỡng cũng sở hữu mức điểm trúng tuyển dự kiến trong khoảng 22 trở lên.

Theo PGS Nguyễn kiên trinh, hiệu trưởng ĐH Y Dược Cần Thơ, mức điểm trúng tuyển dự định vào ngành Y đa khoa của trường là 27, cao nhất từ trước đến giờ. Năm 2016, điểm chuẩn thi vào ngành nghề này chỉ là 24,5. PGS Kiên cho biết điểm chuẩn các đơn vị quản lý khác đều nâng cao hai điểm so sở hữu năm trước.

Điểm chuẩn trường tốp trên nâng cao mạnh

Phó Giáo Sư trần Văn Tớp, Phó hiệu trưởng ĐH Bách khoa Hà Nội, Tìm hiểu sau phổ thông vòng lọc ảo, mang thể thấy điểm chuẩn các ngành của trường đều nâng cao so sở hữu năm ngoái.

"Việc tăng điểm các đơn vị quản lý hoàn toàn nằm trong dự báo của trường. ngành nào cũng tăng và mang lĩnh vực nâng cao từ 1 điểm, với ngành nghề nâng cao hơn. Nhưng chậm triển khai là nằm trong khuynh hướng chung chứ không có gì đột biến", ông Tớp nhận xét.

dự báo đội ngũ lĩnh vực cao nhất sẽ ko nâng cao phổ thông vì năm ngoái xấp xỉ 9 điểm (tổng 3 môn 27 điểm) rồi, năm nay ví như sở hữu tăng thì chỉ nâng cao 9,2-9,3 (27,4- 27,6 điểm/3 môn) chứ chẳng thể lên đến 10 (30 điểm). Theo ông Tớp, năm nay, đặc thù các đơn vị quản lý về huấn luyện quốc tế và chương trình hiện đại của ĐH Bách khoa Hà Nội, điểm chuẩn sẽ nâng cao cao.

Phó Giáo Sư Bùi Đức Triệu, Trưởng phòng tập huấn ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Nhận định điểm chuẩn năm nay ở các trường tốp trên sẽ nâng cao. dự kiến so mang năm 2016, mức điểm chuẩn năm nay mang thể tăng một,5-2,5.

Ông Triệu cho rằng việc tăng điểm chuẩn đại học sẽ diễn ra ở số đông các cấp. Trong chậm triển khai, các ngành năm ngoái lấy tốt thì với xu thế sẽ nâng cao mạnh hơn các ngành tốp đầu. khởi thủy là vì thí sinh trượt ở ước vọng các cấp "hot" sẽ chuyển nguyện vọng ở lĩnh vực tốt hơn. Đây là điều hoàn toàn với thể xảy ra.

mang thể các ngành tốp đầu có thể ở mức 26,5 điểm (tăng 1 điểm so với năm 2016), các cấp ở lực lượng phải chăng hoặc lực lượng giữa sẽ nâng cao nhiều hơn từ 1-1,5 điểm, 1 số ngành nghề "hot" mang thể tăng cao hơn.

Theo TS Phạm Thu Hương, Trưởng phòng huấn luyện ĐH Ngoại thương, số thủ tục thí sinh có ước vọng đăng ký xét tuyển vào trường là 14.000, khi mà chỉ tiêu của trường năm nay là 3.750.

có những thông số này, cứng cáp mức điểm ở những tổ hợp xét tuyển cũng cao hơn những năm trước. bởi vậy, dự định điểm chuẩn đại học sẽ nâng cao và nâng cao ở đa số các ngành, tổ hợp đào tạo của trường chứ ko chỉ ở một vài ngành nghề.

Từ khóa: diem chuan dai hoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét